Bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để thiết kế thương hiệu cho doanh nghiệp của mình? Bạn đang muốn tìm kiếm một dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín để giúp thương hiệu của bạn nổi bật trên thị trường? Nếu vậy, hãy đến với dịch vụ thiết kế thương hiệu tại Trí Việt Agency – với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhận diện thương hiệu.
Thiết kế thương hiệu là toàn bộ quá trình tạo ra một thương hiệu từ đặt tên thương hiệu, thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cho đến việc quảng cáo thương hiệu. Với mục đích tạo ra một bản sắc riêng biệt so với các thương hiệu khác trên thị trường và phân biệt sản phẩm với các thương hiệu khác.Hãy thử nghĩ tới tất cả những sản phẩm được bày trên giá hàng tại một siêu thị. Ngày càng có vô vàn sự lựa chọn giữa các thương hiệu, hầu hết chúng ta đều phải cân nhắc rất nhiều khi đưa ra lựa chọn giữa các thương hiệu đó. Vậy tại sao bạn chọn thương hiệu này thay vì thương hiệu khác?
Có một thương hiệu độc đáo và được thiết kế chuyên nghiệp theo các chiến lược hấp dẫn, chắc chắn công ty sẽ có một vị trí đặc biệt trên thị trường trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt. Logo được thiết kế hấp dẫn, slogan cuốn hút, sử dụng màu sắc hợp lý, mang lại cho thương hiệu lợi thế cạnh tranh nhất định.
Việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và các chiến lược liên quan được lên kế hoạch tốt và được trình bày một cách hiệu quả, đẹp mắt, sẽ dễ gây ấn tượng với khách hàng. Do đó, luôn cần phải quan tâm đến từng chi tiết trong toàn bộ quá trình xây dựng thương hiệu."Khách hàng là đại sứ thương hiệu tốt nhất" và luôn phải lấy khách hàng làm trung tâm khi xây dựng thương hiệu. Vì một khi họ hài lòng sẽ giới thiệu thương hiệu cho bạn bè và gia đình đó là những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
Như đã đề cập trước đó, thiết kế phải đi đôi với các mục tiêu kinh doanh, tầm nhìn, sứ mệnh của công ty và các yếu tố thiết kế, ngôn ngữ sẽ phải thể hiện giống nhau. Khi các công việc này được sử dụng hợp lý thi thông điệp sẽ truyền đến khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Bộ nhận diện thương hiệu sẽ là thứ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tạo ra cảm xúc tức thì trong tâm trí và trái tim của khách hàng với quan điểm tích cực đối với thương hiệu và các sản phẩm.
Một thương hiệu tốt luôn được ghi nhớ trong tâm trí của người tiêu dùng ngay từ những hình ảnh đầu tiên và nó tạo ra tác động lâu dài. Giúp thương hiệu nổi bật trong ngành, khách hàng dễ dàng phân biệt với các sản phẩm, thương hiệu khác.Thiết kế thương hiệu là bước đầu tiên để đưa thương hiệu ra thị trường và giữ một vị trí quan trọng trong toàn bộ khuôn khổ của thương hiệu và việc tiếp thị.
Tại Trí Việt Agency chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ,
khoa học giúp các khâu thực hiện được hiệu quả và mang lại thành công cho dự án
Trí Việt Agency tiếp nhận yêu cầu, tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ của khách hàng, khám thị trường liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
Trí Việt Agency tiến hành khảo sát, phỏng vấn lãnh đạo doanh nghiệp, nhân viên để tìm hiểu sâu về thương hiệu hiện tại (hoặc thương hiệu muốn tới) và kết nối với mục tiêu cụ thể của dự án.
Thực hiện các nghiên cứu ngành, nghiên cứu khách hàng, đối thủ cạnh tranh. Thu thập, phân tích các dữ liệu có giá trị hỗ trợ hoạt động tư vấn, thiết kế.
Trí Việt Agency tiến hành đề xuất chi tiết về xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Đảm bảo màu sắc, dấu hiệu nhận diện,… phù hợp với chiến lược thương hiệu.
Phác thảo các ý tưởng và tiến hành thiết kế các concept nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh dựa theo bản nghiên cứu. Thiết kế logo và các ứng dụng nhận diện văn phòng, điểm bán, quà tặng… cụ thể theo các hạng mục đã thỏa thuận.
Trí Việt Agency tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp. Hiệu chỉnh, tối ưu bản thiết kế nhằm đạt mục tiêu cuối cùng.
Dựa trên sự thống nhất, Trí Việt Agency tiến hành thiết kế hoàn thiện các hạng mục liên quan, đóng gói bộ nhận diện thương hiệu: File thiết kế, file xem trước, kích thước sử dụng phổ biến, brand guidelines…
Phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.
B2C, viết tắt của “Business to Consumer”, là mô hình giao dịch giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng trực tiếp. Đây là một trong những hình thức kinh doanh phổ biến và được áp...
Marketing B2B là gì? Marketing B2B khác gì so với Marketing B2C? Hãy cùng Trí Việt Agency khám phá ngay chủ đề thú vị này, cũng như tìm hiểu về 6 hình thức Marketing B2B...
Trong thời đại hiện nay, ngành dịch vụ đang có những bước phát triển nhanh chóng. Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ có những đặc điểm khác biệt hoàn toàn so với doanh nghiệp...
Trí Việt Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.