TRÍ VIỆT AGENCY

Sáng tạo & Sáng tạo

Dịch vụ của Trí Việt Agency

Trí Việt Agency là công ty chuyên sâu tư vấn chiến lược marketing, truyền thông thương hiệu, sản xuất TVC, in ấn và cung cấp văn phòng phẩm chuyên nghiệp. Với tiêu chí quản lý chất lượng chuẩn mực, chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.

Trí Việt Agency tự hào tạo ra sức mạnh và sinh khí cho hàng nghìn thương hiệu khách hàng, qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh vì sự phát triển của thương hiệu Việt.

Trí Việt Agency

Chúng tôi hiểu rằng, giá trị cốt lõi của một công ty truyền thông không phải và cũng không nên là những câu nói sáo rỗng. Đó phải là những giá trị được cân nhắc nghiêm túc, đúc kết từ kinh nghiệm, bản lĩnh được rèn giũa trong quá trình làm việc, sáng tạo. Để rồi sau đó, trở thành kim chỉ nam giúp công ty luôn phát triển và giành được sự tín nhiệm, đánh giá cao của khách hàng.

Đối với Trí Việt Agency, giá trị cốt lõi chính là:

1. LUÔN CHĂM SÓC VÀ ƯU TIÊN CHO QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG
Chúng tôi luôn tìm kiếm và đưa ra những lựa chọn có thể tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng với chi phí tối thiểu.
Trí Việt Agency hiểu rằng truyền thông là một chặng đường dài với nhiều chông gai. Vì vậy, các chiến dịch truyền thông cần phải có giai đoạn đúng đắn chứ không chỉ là những chiến thắng ngắn hạn.

2. LÀM ĐIỀU ĐÚNG ĐẮN, KHÔNG LÀM ĐIỀU DỄ DÀNG
Có rất nhiều công ty sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp tức thời, dễ dàng và vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, ở ngoài kia có rất nhiều người biết và chọn đi theo con đường dễ dàng.
Chỉ khi chúng ta nỗ lực 1000%, làm những điều không ai dám làm, nghĩ những điều không ai dám nghĩ thì mới tạo nên sự khác biệt và độc đáo.
Đối với Trí Việt Agency, không có yêu cầu nào là không thực tế, không có điều gì là không thể. Miễn đó là một con đường đúng, chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả mong muốn của khách hàng.

3. LUÔN TRUNG THỰC, CỞI MỞ VÀ THỰC TẾ
Khi lựa chọn Trí Việt Agency bạn sẽ được lắng nghe những ý kiến, góp ý khách quan, chân thực nhất.
Chúng tôi luôn tìm hiểu, phân tích khách hàng để đưa ra những nhận xét thực tế trên tinh thần xây dựng. Từ đó, giúp khách hàng nhận thấy những thách thức và cơ hội để có thể xây dựng thương hiệu một cách thành công nhất.
Chúng tôi không tâng bốc khách hàng, không bi quan hay quá mơ mộng về những dự án. Luôn trung thực với khách hàng về những khả năng thất bại và thành công.
Để trước, trong và sau khi hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi được lắng nghe, tôn trọng.

4. LUÔN CÓ TRÁCH NHIỆM VỚI NHỮNG CAM KẾT CỦA MÌNH
Đối với mỗi dự án mình đảm nhận, chúng tôi luôn làm việc và chịu trách nhiệm tuyệt đối. Luôn đúng hẹn, đúng chất lượng, đạt hiệu quả, hạn chế tối đa rủi ro và chi phí cho khách hàng.

Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cho các khách hàng đối tác tin dùng. Bên cạnh đó, Trí Việt Agency sẽ cố gắng thỏa mãn nhu cầu của các quý khách hàng bằng giá trị chất lượng được tạo ra trong mỗi sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Xây dựng và phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo theo thời gian; tạo điều kiện tăng thu nhập và thăng tiến công bằng cho tất cả nhân viên làm việc tại Trí Việt Agency.

Song song với sự phát triển của doanh nghiệp, Trí Việt Agency cùng đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình đối với lợi ích xã hội.

Chúng tôi hiểu rằng, giá trị cốt lõi của một công ty truyền thông không phải và cũng không nên là những câu nói sáo rỗng. Đó phải là những giá trị được cân nhắc nghiêm túc, đúc kết từ kinh nghiệm, bản lĩnh được rèn giũa trong quá trình làm việc, sáng tạo. Để rồi sau đó, trở thành kim chỉ nam giúp công ty luôn phát triển và giành được sự tín nhiệm, đánh giá cao của khách hàng.

Đối với Trí Việt Agency, giá trị cốt lõi chính là:

1. LUÔN CHĂM SÓC VÀ ƯU TIÊN CHO QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG
Chúng tôi luôn tìm kiếm và đưa ra những lựa chọn có thể tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng với chi phí tối thiểu.
Trí Việt Agency hiểu rằng truyền thông là một chặng đường dài với nhiều chông gai. Vì vậy, các chiến dịch truyền thông cần phải có giai đoạn đúng đắn chứ không chỉ là những chiến thắng ngắn hạn.

2. LÀM ĐIỀU ĐÚNG ĐẮN, KHÔNG LÀM ĐIỀU DỄ DÀNG
Có rất nhiều công ty sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp tức thời, dễ dàng và vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, ở ngoài kia có rất nhiều người biết và chọn đi theo con đường dễ dàng.
Chỉ khi chúng ta nỗ lực 1000%, làm những điều không ai dám làm, nghĩ những điều không ai dám nghĩ thì mới tạo nên sự khác biệt và độc đáo.
Đối với Trí Việt Agency, không có yêu cầu nào là không thực tế, không có điều gì là không thể. Miễn đó là một con đường đúng, chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả mong muốn của khách hàng.

3. LUÔN TRUNG THỰC, CỞI MỞ VÀ THỰC TẾ
Khi lựa chọn Trí Việt Agency bạn sẽ được lắng nghe những ý kiến, góp ý khách quan, chân thực nhất.
Chúng tôi luôn tìm hiểu, phân tích khách hàng để đưa ra những nhận xét thực tế trên tinh thần xây dựng. Từ đó, giúp khách hàng nhận thấy những thách thức và cơ hội để có thể xây dựng thương hiệu một cách thành công nhất.
Chúng tôi không tâng bốc khách hàng, không bi quan hay quá mơ mộng về những dự án. Luôn trung thực với khách hàng về những khả năng thất bại và thành công.
Để trước, trong và sau khi hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi được lắng nghe, tôn trọng.

4. LUÔN CÓ TRÁCH NHIỆM VỚI NHỮNG CAM KẾT CỦA MÌNH
Đối với mỗi dự án mình đảm nhận, chúng tôi luôn làm việc và chịu trách nhiệm tuyệt đối. Luôn đúng hẹn, đúng chất lượng, đạt hiệu quả, hạn chế tối đa rủi ro và chi phí cho khách hàng.

Khách hàng tiêu biểu

Thương hiệu

Tên gọi Trí Việt Agency là cách viết thu gọn của cụm từ Trí Việt Agency. Trí Việt – lựa chọn sống một cuộc đời với những cống hiến và điểm tô cho những ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ.

Khi sử dụng tên công ty trong lĩnh vực thương hiệu, Trí Việt Agency tạo ra một sự khác biệt hoàn toàn bởi nó được thiết kế để hướng tới các tổ chức, doanh nghiệp Việt đang khao khát nâng tầm thương hiệu.

Vì sự phát triển của thương hiệu Việt.

Trí Việt Agency giúp doanh nghiệp tăng năng lực cạnh tranh bằng việc xây dựng thương hiệu mạnh.

Khách hàng nói về
Trí Việt Agency

Kiến thức Marketing

Apex media

B2C, viết tắt của “Business to Consumer”, là mô hình giao dịch giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng trực tiếp. Đây là một trong những hình thức kinh doanh phổ biến và được áp...

Xem thêm
Apex media

Marketing B2B là gì? Marketing B2B khác gì so với Marketing B2C? Hãy cùng Trí Việt Agency khám phá ngay chủ đề thú vị này, cũng như tìm hiểu về 6 hình thức Marketing B2B...

Xem thêm
Apex media

Trong thời đại hiện nay, ngành dịch vụ đang có những bước phát triển nhanh chóng. Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ có những đặc điểm khác biệt hoàn toàn so với doanh nghiệp...

Xem thêm

Kết nối với chuyên gia Trí Việt Agency

Trí Việt Agency luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn.

trí Việt Agency